5 mẹo nhỏ giúp vợ chồng đạt khoái cảm lớn

Phần lớn các cặp đôi đều mong muốn đạt được cảm giác tột đỉnh khi ”yêu” nhưng không phải ai cũng trải qua  những đợt sóng cực khoái thường xuyên đó.

Những người từng có kinh nghiệm cho biết cảm giác đó đem lại cho họ sự vui sướng trong cuộc sống, trở nên tốt hơn và bao dung hơn trong mối quan hệ tình cảm. Và dưới đây là một số “mẹo” nhỏ giúp bạn đạt được cảm giác này:

Nhận diện sự khoái lạc
Trước khi vào “cuộc yêu”, bạn cần phân loại cảm xúc. Hành động này cần được thực hiện ngay khi bạn khoác lên người bộ áo choàng từ phòng tắm. Hãy xác định mong muốn của cơ thể mình cũng như bạn tình và quan trọng nhất là gạt bỏ mọi lo lắng thường ngày sang một bên, bởi chúng có thể trở thành vật cản cho cuộc ân ái.
Học cách thư giãn
Các cặp đôi có xu hướng căng thẳng trong quá trình “quan hệ”, điều này hoàn toàn không có lợi cho quá trình đạt cực khoái. Bạn cần kiểm soát được hệ thống thần kinh để khuyến khích cơ quan sinh dục hoạt động đúng hướng. Có như vậy sự căng thẳng mới được loại bỏ và nhường chỗ cho sự khoái cảm.

Chỉ với một số mẹo nhỏ sẽ giúp vợ chồng dễ đạt cực khoái. Ảnh: Corbis


Thu thập kiến thức

Chúng ta càng hiểu biết về cơ thể, tình dục, giới tính bao nhiêu thì càng có thể nhận diện được cảm giác tốt hơn bấy nhiêu. Hãy trở thành người thông thái về các kiến thức tình dục và các kỹ thuật trong “chuyện ấy”.
Tập luyện cho khung xương chậu
Thường xuyên rèn luyện cho cơ bắp phần xương chậu sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn và đáp ứng được hoạt động “giao ban”. Điều này cũng khiến cảm giác cực khoái mạnh mẽ hơn.
Sử dụng chất bôi trơn
Để đạt được cực khoái tột đỉnh, cần đầu tư một khoảng thời gian nhất định. Vì vậy, theo lời khuyên của các chuyên gia, để tránh sự đau đớn và không thoải mái trong quá trình “yêu”, các cặp đôi có thể sử dụng thêm “phụ gia” như chất bôi trơn để cuộc yêu thêm hoàn hảo.
Hãy nhớ là cực khoái tột đỉnh không giống như một món ăn nhanh và bạn không thể nóng vội. Trái lại, cần tiếp cận cảm giác này một cách từ từ, giống như rèn luyện một môn thể thao vậy.

Phan Anh (theo Times of India)
Post a comment or leave a trackback: Trackback URL.

Bình luận về bài viết này