Giấu chuyện mình bị ‘yếu sinh lý’ để cưới vợ thật.

Con người ta ai cũng phải có quyền được yêu, được hạnh phúc. Đúng là Mai đã có phần nông nổi khi quyết định lấy chồng, đó là lỗi của cô ấy, nhưng không phải là vì vậy mà cô ấy bắt buộc phải sống tiếp phần đời còn lại với lỗi lầm này. Cô ấy chẳng coi thường ai cả mà đấy chỉ là kết quả của sự thiếu hiểu biết, thiếu giáo dục mà thôi. Cô ấy là nạn nhân.
Chẳng phải ngày ấy chồng của Mai cũng đã biết là anh ta yếu sinh lý, nhưng anh ta vẫn giấu để lấy được Mai? Sao bạn An Bình không buộc tội anh ta?


Bạn đừng bắt Mai phải sống như một vị thánh, vì thực sự cô ấy không phải là thánh. Trên đời này người ta chỉ thực sự hạnh phúc và có thể làm cho người khác hạnh phúc được khi trước tiên người ta biết sống cho chính mình, với những yêu thương và khát vọng của chính mình mà thôi. Bạn đừng bắt Mai phải giả vờ hay gượng ép tỏ ra yêu thương, để rồi cả cuộc đời cô ấy sẽ trở thành địa ngục. Tức nước lâu ngày rồi sẽ vỡ bờ, khi ấy tôi sợ rằng hậu quả, bạn An Bình chắc cũng chưa hề nghĩ đến.

Còn về phía anh chồng của Mai, ngoài chuyện yếu sinh lý ra, anh ấy cũng thật là hèn. Anh ấy đã không nói ra sự thật, đã lừa dối, giấu giếm để có được Mai. Và giờ đây bạn lại cũng ủng hộ anh ấy tiếp tục giấu giếm, “giữ thể diện” để tiếp tục trói buộc Mai? Ừ thì anh ấy đáng thương, ừ thì anh ấy đau đớn, nhưng chẳng lẽ vì điều ấy mà anh ấy có quyền hủy hoại hạnh phúc của cả một đời người con gái? Bạn sợ anh ấy thậm chí sẽ tự tử, vậy bạn có sợ nếu tiếp tục cuộc sống này, thì một ngày nào đó, Mai có thể cũng sẽ tự tử?
Bạn An Bình ạ, đúng là trên đời này có những đôi vợ chồng mà không có tình dục, không có con cái mà họ vẫn sống “hạnh phúc”. Nhưng đó là bởi vì người ta có tình yêu, còn nếu như họ không có thứ đó mà bạn vẫn bắt họ phải sống với nhau, cuộc sống đó sẽ chỉ là địa ngục mà thôi.

Post a comment or leave a trackback: Trackback URL.

Bình luận về bài viết này