Vị Trí Chi tiết khu đô thị Nghĩa Đô

Khu đô thị mới Nghĩa Đô có diện tích 8,2 hecta, nằm trên địa bàn các xã Cổ Nhuế, xã Xuân Đỉnh thuộc huyện Từ Liêm và phường Xuân La thuộc quận Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin chi tiết:
H.Từ Liêm, Hà Nội
Khu đô thị
8,2 ha
600 tỷ VNĐ
18/10/2005
Quý 4/2008

Sơ đồ vị trí Khu đô thị mới Nghĩa Đô
Mô tả dự án
Nằm ở phía Tây- Nam Hà Nội, Khu đô thị mới Nghĩa Đô được xây dựng trên đường Hoàng Quốc Việt, được quy hoạch để trở thành khu dân cư hiện đại với các lô biệt thự, nhà vườn có kiến trúc đẹp và 8 tòa chung cư sang trọng.

Khu đô thị này được quy hoạch với đầy đủ hạng mục như nhà trẻ, mẫu giáo, trường tiểu học, trường trung học cơ sở, khu vui chơi, trung tâm thể thao, sân cầu lông, tennis…

Tây – Nam Hà Nội cũng được đánh giá là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh và sôi động nhất của Thủ đô. Trong đó, nổi bật là khu đô thị mới Tây Hồ Tây đã được phê duyệt quy hoạch chi tiết, thuộc địa giới hành chính của phường Xuân La (quận Tây Hồ), phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy), xã Xuân Đỉnh và xã Cổ Nhuế (huyện Từ Liêm).

Trung tâm đô thị sẽ bao gồm các trung tâm tài chính, ngân hàng, thương mại, dịch vụ quốc tế, khách sạn cao cấp, nhà ở, quảng trường trung tâm, trục đi bộ trung tâm, cây xanh, mặt nước… Dự kiến đến năm 2020, khu đô thị mới này hoàn thành và đây sẽ là khu vực sầm uất của Thủ đô Hà Nội.

Với lợi thế nằm trong dự án lớn nói trên, Khu đô thị Nghĩa Đô không chỉ đẹp và hiện đại bằng chính kiến trúc sẵn có mà còn được cộng hưởng những tiện ích do khu đô thị mới Tây Hồ Tây mang lại.

Khu đô thị mới Nghĩa Đô được xây dựng trên đường Hoàng Quốc Việt, được quy hoạch để trở thành khu dân cư hiện đại
Tòa nhà cao 19 tầng với 130 căn hộ từ tầng 3 đến tầng 19 ( tầng 1 và tầng 2 dành cho siêu thị, showroom và văn phòng) được bố trí 4 thang máy tốc độ cao giúp cư dân sống tại đây có thể đi lại nhanh chóng vào giờ cao điểm. Tầng hầm để xe được kinh doanh theo hình thức bán vị trí để xe cho các hộ dân. Theo đó, cư dân sống ở CT2A nếu có nhu cầu sẽ được ưu tiên chọn và mua những vị trí để xe thích hợp để ô tô hay xe máy và yên tâm rằng, đó luôn là chỗ của mình, không phải tranh chấp với bất kỳ ai hay phải vất vả tìm chỗ để xe khi đi làm về trễ.

Với chiều cao 19 tầng trên diện tích hơn 1300m2, CT2A là chung cư đầu tiên trong số 8 khu chung cư cao cấp của khu đô thị được xây dựng và dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao vào cuối năm 2010

Post a comment or leave a trackback: Trackback URL.

Bình luận về bài viết này